Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)RSS Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)
Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom
Diễn viên: Chakrit Yamnarm, View Wannarot Sontichai, Pok Piyatida Woramusik, Joy Sirilak Pongchoke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.
Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak Torranong.Diễn Viên: Vongvasana Nutwara,Thanawat Wattanaputi,Flipo Diana

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak TorranongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Suea Gat là chồng thứ hai của PutGrong. Cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với Suea Gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng, anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp. Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân, kế hoạch của PutGrong cho cảnh sát bắt giữ Suea Gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với Gratin.

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang Dong.Diễn Viên: Vongvasana Nutwara,Thanawat Wattanaputi,Flipo Diana

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang DongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng.

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Unknown2015-12-17 13:30:23

Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)

thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của thái anh sống ở mỹ với bạn gái là cholotorn joy và trở về thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế boungkot pok muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bàtình yêu đam mê,xem phim tình yêu đam mê,download tình yêu đam mê,xem online tình yêu đam mê hd,xem tình yêu đam mê nhanh,tai phim tình yêu đam mê,talad arom,xem phim talad arom,download talad arom,xem online talad arom hd,xem talad arom nhanh,tai phim talad arom,chakrit yamnarm,view wannarot sontichai,pok piyatida woramusik,joy sirilak pongchoke