Tiêu Tiên Sinh Không Giống Như Vậy - A Different Mr. Xiao - Not The Same Mr. Xiao Việt Sub (2023)RSS Tiêu Tiên Sinh Không Giống Như Vậy - A Different Mr. Xiao - Not The Same Mr. Xiao Việt Sub (2023)
Tiêu Tiên Sinh Không Giống Như Vậy - A Different Mr. Xiao - Not The Same Mr. Xiao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tống Ức Quất và Tiêu Tĩnh.Tống Ức Quất, một sinh viên năm tư của học viện y học cổ truyền, đã lâu lắm rồi luôn dựa vào sự giúp đỡ của Tiêu Tĩnh để vượt qua những khó khăn trong học tập. Tuy nhiên, mọi thay đổi bắt đầu khi Tiêu Tĩnh tiết lộ bản thân anh đến từ tương lai.
Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Unknown2023-09-25 21:15:59

Tiêu Tiên Sinh Không Giống Như Vậy - A Different Mr. Xiao - Not The Same Mr. Xiao Việt Sub (2023)

tống ức quất và tiêu tĩnhtống ức quất một sinh viên năm tư của học viện y học cổ truyền đã lâu lắm rồi luôn dựa vào sự giúp đỡ của tiêu tĩnh để vượt qua những khó khăn trong học tập tuy nhiên mọi thay đổi bắt đầu khi tiêu tĩnh tiết lộ bản thân anh đến từ tương laitiêu tiên sinh không giống như vậy,xem phim tiêu tiên sinh không giống như vậy,download tiêu tiên sinh không giống như vậy,xem online tiêu tiên sinh không giống như vậy hd,xem tiêu tiên sinh không giống như vậy nhanh,tai phim tiêu tiên sinh không giống như vậy,a different mr xiao,not the same mr xiao,xem phim a different mr xiao,not the same mr xiao,download a different mr xiao,not the same mr xiao,xem online a different mr xiao,not the same mr xiao hd,xem a different mr xiao,not the same mr xiao nhanh,tai phim a different mr xiao,not the same mr xiao