Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)RSS Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)
Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.
Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Vụ Cướp May Rủi Logan Lucky.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Vụ Cướp May Rủi Logan LuckyThuyết Minh Năm: 2017

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri.Diễn Viên: Channing Tatum,Jim Oheir,Rebecca Koon,Katie Holmes

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Unknown2024-04-25 15:21:35

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là rachel dương dương lệ thanh người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ nhật bản là nakamura và michiko nishiwaki chúng tới hồng kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ hồng g quân tại nhật bảntiêu diệt nhân chứng 3,xem phim tiêu diệt nhân chứng 3,download tiêu diệt nhân chứng 3,xem online tiêu diệt nhân chứng 3 hd,xem tiêu diệt nhân chứng 3 nhanh,tai phim tiêu diệt nhân chứng 3,in the line of duty iii,xem phim in the line of duty iii,download in the line of duty iii,xem online in the line of duty iii hd,xem in the line of duty iii nhanh,tai phim in the line of duty iii