Tiếng Thét Phần 1 - Scream Season 1 Việt Sub (2015)RSS Tiếng Thét Phần 1 - Scream Season 1 Việt Sub (2015)
Tiếng Thét Phần 1 - Scream Season 1
Diễn viên: Willa Fitzgerald, Bex Taylor, Klaus, Carlson Young
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..
Chuyện Ma Đô Thị Goedam

Chuyện Ma Đô Thị GoedamViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

một series kinh dị Hàn Quốc bao gồm các tập phim ngắn có thời lượng khoảng 5 - 10 phút, mặc dù cốt truyện và bối cảnh của mỗi tập là khác biệt nhưng chúng dường như được xây dựng có chủ đích để kết nối với nhau theo một cách nào đó.

Đồng Tiền Ma Ngern Pak Phee.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Đồng Tiền Ma Ngern Pak PheeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám, ma giữ của. Khi lòng tham che mất lý trí, vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên, lòng tham vô độ phải trả giá. Hận thù của đời cha, cái giá phải trả ở đời con.

Unknown2015-09-09 19:54:54

Tiếng Thét Phần 1 - Scream Season 1 Việt Sub (2015)

sau khi một đoạn video được up lên youtube và trở nên nổi tiếng kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo khi một tên sát nhân mới xuất hiện và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn lakewood xinh đẹptiếng thét phần 1,xem phim tiếng thét phần 1,download tiếng thét phần 1,xem online tiếng thét phần 1 hd,xem tiếng thét phần 1 nhanh,tai phim tiếng thét phần 1,scream season 1,xem phim scream season 1,download scream season 1,xem online scream season 1 hd,xem scream season 1 nhanh,tai phim scream season 1,willa fitzgerald,bex taylor,klaus,carlson young