Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)RSS Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)
Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter
Diễn viên: Shang Jin Lie Ren, Giang Khải Đồng, Lý Dịch Phong, Thư Sướng, Tiễn Vịnh Thần, Trần Hiểu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.
Phóng Khoáng Wanderlust Season 1.Diễn Viên: Toni Collette,Andy Nyman,Paul Kaye

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Bác sĩ trị liệu Joy đang cố gắng tìm cách để giữ lửa cuộc hôn nhân giữa mình với chồng, sau một tai nạn xe đạp đã khiến cuộc sống tình dục của họ bị gián đoạn. Đột nhiên Joy và Alan thấy mình bị thu hút bởi những người mới, và cả hai đều bị cám dỗ.

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The Happiness.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Vương Tấn,Hàn Đồng Sinh,Châu Vỹ Đồng,Hồ Dương

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The HappinessThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 38/38)

mở đầu đầy kịch tính, trong những ngày hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, vợ cũ của chú rể Nhan Bái Thanh dẫn theo con đến gây chuyện khiến cô dâu Hàn Tiếu không kiềm chế được cảm xúc và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh phát hiện vợ mình không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô đã xuất hiện khối u ác tính nguy hiểm.

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of Love.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of LoveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều

Unknown2016-07-27 12:44:58

Thợ Săn Tiền Thưởng - The Bounty Hunter Thuyết Minh (2012)

tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim tuy nhiên cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà thanh trung quốc – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đìnhthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,the bounty hunter,xem phim the bounty hunter,download the bounty hunter,xem online the bounty hunter hd,xem the bounty hunter nhanh,tai phim the bounty hunter,shang jin lie ren,giang khải đồng,lý dịch phong,thư sướng,tiễn vịnh thần,trần hiểu