Thiên Tài Cơ Bản Pháp - The Heart Of Genius Thuyết Minh (2022)RSS Thiên Tài Cơ Bản Pháp - The Heart Of Genius Thuyết Minh (2022)
Thiên Tài Cơ Bản Pháp - The Heart Of Genius
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của thiên tài toán học Lâm Triệu Sinh, con gái của ông Lâm Triều Tịch, và một thiếu niên có chỉ số IQ cao – Bùi Chi là những người tìm thấy chính mình trong lý luận toán học và tương tác không-thời gian kép.
Thăng Cấp Level Up

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Unknown2022-09-03 19:49:30

Thiên Tài Cơ Bản Pháp - The Heart Of Genius Thuyết Minh (2022)

câu chuyện của thiên tài toán học lâm triệu sinh con gái của ông lâm triều tịch và một thiếu niên có chỉ số iq cao 8211 bùi chi là những người tìm thấy chính mình trong lý luận toán học và tương tác không thời gian képthiên tài cơ bản pháp,xem phim thiên tài cơ bản pháp,download thiên tài cơ bản pháp,xem online thiên tài cơ bản pháp hd,xem thiên tài cơ bản pháp nhanh,tai phim thiên tài cơ bản pháp,the heart of genius,xem phim the heart of genius,download the heart of genius,xem online the heart of genius hd,xem the heart of genius nhanh,tai phim the heart of genius