The Simpsons Movie - Gia Đình Simpsons Thuyết Minh (2007)RSS The Simpsons Movie - Gia Đình Simpsons Thuyết Minh (2007)
The Simpsons Movie - Gia Đình Simpsons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?
Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa Lava.Diễn Viên: Kuana Torres Kahele,Napua Makua

Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa LavaViệt Sub Năm: 2014

Một trong những nét “truyền thống” trong các tác phẩm hoạt hình Pixar là luôn có một bộ phim hoạt hình ngắn xuất hiện ở những giây đầu tiên, trước khi khán giả được thưởng thức tác phẩm chính

Unknown2020-06-22 15:29:17

The Simpsons Movie - Gia Đình Simpsons Thuyết Minh (2007)

khi homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình thị trấn springfield bị tổ chức bảo vệ môi trường cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ liệu homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống schwarzeneggerthe simpsons movie,xem phim the simpsons movie,download the simpsons movie,xem online the simpsons movie hd,xem the simpsons movie nhanh,tai phim the simpsons movie,gia đình simpsons,xem phim gia đình simpsons,download gia đình simpsons,xem online gia đình simpsons hd,xem gia đình simpsons nhanh,tai phim gia đình simpsons