Thế Giới Mới Của Người Vợ - My Wife Việt Sub (2021)RSS Thế Giới Mới Của Người Vợ - My Wife Việt Sub (2021)
Thế Giới Mới Của Người Vợ - My Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.
Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy JoneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/23)

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu (Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone) nói về cô nàng Roikaew (Gypso Ariigantha) đã hy sinh học phí đại học của mình để kết hôn với cảnh sát trưởng vì anh ta đã cứu mạng cha mình khỏi một băng đảng sử dụng ma túy. Vào cuối đám cưới của họ, thành viên băng đảng đã can thiệp và giết chết cảnh sát trưởng. Mong muốn cuối cùng của cảnh sát trưởng là được Roikaew chăm sóc 2 đứa con của mình.

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5.Diễn Viên: Kim Jae Won,Yoon Joo Hee,Ryu Duk Hwan

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice.Diễn Viên: Kim Jae Won,Yoon Joo Hee,Ryu Duk Hwan

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Unknown2023-06-22 20:05:53

Thế Giới Mới Của Người Vợ - My Wife Việt Sub (2021)

kể về cuộc sống nhiệt tình người mẹ nội trợ thẩm an an yêu thích món ăn ngon sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp chứng minh giá trị của bản thân thăng chức ở công sởthế giới mới của người vợ,xem phim thế giới mới của người vợ,download thế giới mới của người vợ,xem online thế giới mới của người vợ hd,xem thế giới mới của người vợ nhanh,tai phim thế giới mới của người vợ,my wife,xem phim my wife,download my wife,xem online my wife hd,xem my wife nhanh,tai phim my wife