Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)RSS Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)
Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Kurashina Kana, Kuroki Keiji, Ikuta Erika
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông minh, ưa nhìn, cá tính - Haruno Yoichi nghĩ mình là một "người chồng hoàn hảo". Tuy nhiên, kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng, vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng, anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phục.
Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Unknown2015-11-27 23:23:11

Thất Vọng Quá, Chồng Ơi! - Zannen Na Otto Việt Sub (2015)

thông minh ưa nhìn cá tính haruno yoichi nghĩ mình là một người chồng hoàn hảo tuy nhiên kể từ khi hai vợ chồng anh có con đầu lòng vợ anh ngày càng ít chú ý đến chồng anh thì lại không tìm ra được nguyên do từ đâu và làm thế nào để khắc phụcthất vọng quá,chồng ơi,xem phim thất vọng quá,chồng ơi,download thất vọng quá,chồng ơi,xem online thất vọng quá,chồng ơi hd,xem thất vọng quá,chồng ơi nhanh,tai phim thất vọng quá,chồng ơi,zannen na otto,xem phim zannen na otto,download zannen na otto,xem online zannen na otto hd,xem zannen na otto nhanh,tai phim zannen na otto,tamaki hiroshi,kurashina kana,kuroki keiji,ikuta erika