Thập Phương Võ Thánh - Shi Fang Wu Sheng Việt Sub (2023)RSS Thập Phương Võ Thánh - Shi Fang Wu Sheng Việt Sub (2023)
Thập Phương Võ Thánh - Shi Fang Wu Sheng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.
Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Unknown2024-03-04 20:02:55

Thập Phương Võ Thánh - Shi Fang Wu Sheng Việt Sub (2023)

vào năm thứ ba dưới triều đại của hoàng đế shizong thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhauthập phương võ thánh,xem phim thập phương võ thánh,download thập phương võ thánh,xem online thập phương võ thánh hd,xem thập phương võ thánh nhanh,tai phim thập phương võ thánh,shi fang wu sheng,xem phim shi fang wu sheng,download shi fang wu sheng,xem online shi fang wu sheng hd,xem shi fang wu sheng nhanh,tai phim shi fang wu sheng