Thành Trung Chi Thành - City Of The City Việt Sub (2024)RSS Thành Trung Chi Thành - City Of The City Việt Sub (2024)
Thành Trung Chi Thành - City Of The City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh niên trẻ ở thị trấn Đào Vô Kỵ được chi nhánh ven sông của Ngân hàng Thâm Mậu tuyển dụng, bắt đầu làm từ vị trí thấp nhất là nhân viên quầy, còn bạn gái của anh là Điền Hiểu Tuệ
Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Unknown2024-04-27 11:51:16

Thành Trung Chi Thành - City Of The City Việt Sub (2024)

thanh niên trẻ ở thị trấn đào vô kỵ được chi nhánh ven sông của ngân hàng thâm mậu tuyển dụng bắt đầu làm từ vị trí thấp nhất là nhân viên quầy còn bạn gái của anh là điền hiểu tuệthành trung chi thành,xem phim thành trung chi thành,download thành trung chi thành,xem online thành trung chi thành hd,xem thành trung chi thành nhanh,tai phim thành trung chi thành,city of the city,xem phim city of the city,download city of the city,xem online city of the city hd,xem city of the city nhanh,tai phim city of the city