Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness Việt Sub (2016)
Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.
Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Unknown2020-04-24 09:59:03

Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness Việt Sub (2016)

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước thị trưởng park sung bae hwang jung min ép buộc viên cảnh sát han do kyung jung woo sung che đậy nhiều mối làm ăn bất chính trong khi đó công tố viên kim cha in kwak do won dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo cán bộ “nhúng chàm”thành phố tội lỗi,xem phim thành phố tội lỗi,download thành phố tội lỗi,xem online thành phố tội lỗi hd,xem thành phố tội lỗi nhanh,tai phim thành phố tội lỗi,asura,the city of madness,xem phim asura,the city of madness,download asura,the city of madness,xem online asura,the city of madness hd,xem asura,the city of madness nhanh,tai phim asura,the city of madness