Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame Việt Sub (1996)RSS Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame Việt Sub (1996)
Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Thằng gù nhà thờ Đức Bà (The Hunchback of Notre Dame ) là một phim hoạt hình thứ 34 của hãng hoạt hình Walt Disney vào năm 1996, bộ phim được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Nhà thờ Đức Bà Paris của Victor Hugo.
Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Unknown2014-10-02 16:15:02

Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame Việt Sub (1996)

phim thằng gù nhà thờ đức bà the hunchback of notre dame là một phim hoạt hình thứ 34 của hãng hoạt hình walt disney vào năm 1996 bộ phim được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết nhà thờ đức bà paris của victor hugothằng gù nhà thờ đức bà,xem phim thằng gù nhà thờ đức bà,download thằng gù nhà thờ đức bà,xem online thằng gù nhà thờ đức bà hd,xem thằng gù nhà thờ đức bà nhanh,tai phim thằng gù nhà thờ đức bà,the hunchback of notre dame,xem phim the hunchback of notre dame,download the hunchback of notre dame,xem online the hunchback of notre dame hd,xem the hunchback of notre dame nhanh,tai phim the hunchback of notre dame