Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)RSS Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)
Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing
Diễn viên: Thư Kỳ, Bành Vu Yến, Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.
Chú Chó Togo Togo

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Bnk48 Thibaan The Series

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Unknown2020-07-05 11:53:30

Thặng Giả Chi Vương - The Last Woman Standing Thuyết Minh (2015)

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn triệu đại dung phim lấy bối cảnh hiện đại xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu hôn nhân và gia đình ngoài thư kỳ và bành vu yến người còn lại là vua còn có sự góp mặt của chương tử di hùng đại lâm phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố bắc kinh và thượng hảithặng giả chi vương,xem phim thặng giả chi vương,download thặng giả chi vương,xem online thặng giả chi vương hd,xem thặng giả chi vương nhanh,tai phim thặng giả chi vương,the last woman standing,xem phim the last woman standing,download the last woman standing,xem online the last woman standing hd,xem the last woman standing nhanh,tai phim the last woman standing,thư kỳ,bành vu yến,chương tử di,hùng đại lâm