Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)RSS Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)
Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Daryn, 17 tuổi, người phát hiện ra rằng bạn gái của mình không còn sống được bao lâu nữa. Anh ấy đặt ra kế hoạch trong 1 năm cho cuộc sống của cô ấy trước khi cô ấy ra đi.
Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Tội Ác Nguyên Thủy Original Sin.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Tội Ác Nguyên Thủy Original SinViệt Sub Năm: 2001

Một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của Antonio Banderas - Angelina Jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xem..Điểm nổi bật trong Original Sin là tình yêu của Luis dành cho Julia, câu nói đặc trưng của anh là "Anh yêu em vì chính em, dù em là Julia hay là Castle".

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Unknown2020-12-07 18:54:37

Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)

phim kể về daryn 17 tuổi người phát hiện ra rằng bạn gái của mình không còn sống được bao lâu nữa anh ấy đặt ra kế hoạch trong 1 năm cho cuộc sống của cô ấy trước khi cô ấy ra đisống không hối tiếc,xem phim sống không hối tiếc,download sống không hối tiếc,xem online sống không hối tiếc hd,xem sống không hối tiếc nhanh,tai phim sống không hối tiếc,life in a year,xem phim life in a year,download life in a year,xem online life in a year hd,xem life in a year nhanh,tai phim life in a year