Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)RSS Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)
Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6
Diễn viên: Kevin Spacey, Robin Wright, Justin Doescher, Derek Cecil, Michael Kelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Francis Underwood, người biết tất cả các bí mật trong chính trị - và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thống.
Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Xuân Muộn The Second Life Of My Husband.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Xuân Muộn The Second Life Of My HusbandThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Unknown2018-11-07 03:37:27

Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)

kể về francis underwood người biết tất cả các bí mật trong chính trị và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 6,xem phim sóng gió chính trường phần 6,download sóng gió chính trường phần 6,xem online sóng gió chính trường phần 6 hd,xem sóng gió chính trường phần 6 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 6,house of cards season 6,xem phim house of cards season 6,download house of cards season 6,xem online house of cards season 6 hd,xem house of cards season 6 nhanh,tai phim house of cards season 6,kevin spacey,robin wright,justin doescher,derek cecil,michael kelly