Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)RSS Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)
Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I
Diễn viên: Beau Mirchoff, Ron Perlman, Giancarlo Esposito
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.
Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108Việt Sub Năm: 2012

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Unknown2019-11-08 17:34:58

Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)

một thám tử mới stan jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm bắt anh phải chơi theo một trò chơi như poker night anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh cuộc chơi poker night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúcsòng bạc tử thần,xem phim sòng bạc tử thần,download sòng bạc tử thần,xem online sòng bạc tử thần hd,xem sòng bạc tử thần nhanh,tai phim sòng bạc tử thần,ván bài kinh hoàng,poker night i,xem phim ván bài kinh hoàng,poker night i,download ván bài kinh hoàng,poker night i,xem online ván bài kinh hoàng,poker night i hd,xem ván bài kinh hoàng,poker night i nhanh,tai phim ván bài kinh hoàng,poker night i,beau mirchoff,ron perlman,giancarlo esposito