Sinh Viên Của Năm - Student Of The Year Việt Sub (2012)RSS Sinh Viên Của Năm - Student Of The Year Việt Sub (2012)
Sinh Viên Của Năm - Student Of The Year
Diễn viên: Sidharth Malhotra, Alia Bhatt, Varun Dhawan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.
Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Vị Linh Mục Amen.

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Chế Độ Máy Bay Airplane Mode

Chế Độ Máy Bay Airplane ModeViệt Sub Năm: 2020

Gây ra vụ đâm xe vì mải nói chuyện điện thoại, cô nàng nổi tiếng Ana bị đưa đến trang trại của người đàn ông cục cằn - nơi cô buộc phải "kiêng" mạng và "kiêng" điện thoại.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Unknown2017-05-29 06:14:59

Sinh Viên Của Năm - Student Of The Year Việt Sub (2012)

student of the year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất ấn độsinh viên của năm,xem phim sinh viên của năm,download sinh viên của năm,xem online sinh viên của năm hd,xem sinh viên của năm nhanh,tai phim sinh viên của năm,student of the year,xem phim student of the year,download student of the year,xem online student of the year hd,xem student of the year nhanh,tai phim student of the year,sidharth malhotra,alia bhatt,varun dhawan