Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou - Attack On Titan: The Roar Of Awakening Việt Sub (2018)RSS Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou - Attack On Titan: The Roar Of Awakening Việt Sub (2018)
Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou - Attack On Titan: The Roar Of Awakening
Diễn viên: Đại Chiến Titan, Tiếng Gầm Tỉnh Thức
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eren Yeager và những người khác trong Đoàn Đào tạo 104 lần đầu tiên đã bắt đầu trở thành thành viên chính thức của Cơ quan Khảo sát. Khi họ sẵn sàng đối mặt với Titans một lần nữa, sự chuẩn bị của họ bị gián đoạn bởi cuộc xâm lăng của Wall Rose - nhưng tất cả không phải là nó có vẻ như nhiều bí ẩn hơn là unraveled.
Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 2006

Thăm công viên khủng long là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 26 được ra mắt tại Nhật Bản và phiên bản làm lại của năm 1980. Khác biệt so với phiên bản cũ: Phim sử dụng những hình ảnh công nghệ mới sinh động hơn và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Phim có thêm một số tình tiết mới như: Chaien dũng cảm chống trả với tên tỷ phú Đônan.

Blood-C The Last Dark Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C.Diễn Viên: Nữ Quỷ Máu Lạnh

Blood-C The Last Dark Blood-C Movie, Gekijouban Blood-CViệt Sub Năm: 2012

Having escaped the many horrors of her village, Saya Kisaragi vows to hunt down the monster responsible and make him pay with his life. As she tears through flesh and bone for her vendetta, she encounters SIRRUT, a group of ingenious hackers, who enlist Saya to help them defeat a common enemy—someone she knows all too well.

Unknown2020-06-09 14:52:47

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou - Attack On Titan: The Roar Of Awakening Việt Sub (2018)

eren yeager và những người khác trong đoàn đào tạo 104 lần đầu tiên đã bắt đầu trở thành thành viên chính thức của cơ quan khảo sát khi họ sẵn sàng đối mặt với titans một lần nữa sự chuẩn bị của họ bị gián đoạn bởi cuộc xâm lăng của wall rose nhưng tất cả không phải là nó có vẻ như nhiều bí ẩn hơn là unraveledshingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou,xem phim shingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou,download shingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou,xem online shingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou hd,xem shingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou nhanh,tai phim shingeki no kyojin movie 3,kakusei no houkou,attack on titan,the roar of awakening,xem phim attack on titan,the roar of awakening,download attack on titan,the roar of awakening,xem online attack on titan,the roar of awakening hd,xem attack on titan,the roar of awakening nhanh,tai phim attack on titan,the roar of awakening,đại chiến titan,tiếng gầm tỉnh thức