Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)RSS Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)
Satanic Hispanics - Alejandro Brugués
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."
Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Khi Các Xơ Hành Động Sister Act.Diễn Viên: Whoopi Goldberg,Maggie Smith,Kathy Najimy

Khi Các Xơ Hành Động Sister ActViệt Sub Năm: 1992

Một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện một tội ác. Cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối. Cuối cùng, một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù. Tại đây, vốn là một ca sĩ ăn chơi mạt hạng, tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô. Nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình. Một phim ca nhạc -

Unknown2023-10-18 17:20:24

Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023)

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc latinh tại el paso khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà họ phát hiện nhiều người latinh đã chết cháy chỉ còn lại một người sống sót người du hànhsatanic hispanics,xem phim satanic hispanics,download satanic hispanics,xem online satanic hispanics hd,xem satanic hispanics nhanh,tai phim satanic hispanics,alejandro brugués,xem phim alejandro brugués,download alejandro brugués,xem online alejandro brugués hd,xem alejandro brugués nhanh,tai phim alejandro brugués