Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch: Part 1. The Subversion Thuyết Minh (2018)RSS Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch: Part 1. The Subversion Thuyết Minh (2018)
Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch: Part 1. The Subversion
Diễn viên: Park Hee Soon, Choi Woo Sik, Jo Min Soo, Kim Da, Mi, Go Min, Si
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.
Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Kẻ Giết Cọp Burning Bright.Diễn Viên: Briana Evigan,Charlie Tahan,Garret Dillahunt,Meat Loaf

Kẻ Giết Cọp Burning BrightViệt Sub Năm: 2010

John quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ Kelly và Tom để lại cho hắn. Thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân. Con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc John phải ngưng mọi công việc của hắn. Lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Unknown2020-06-26 14:18:55

Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch: Part 1. The Subversion Thuyết Minh (2018)

kể về koo ja yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người sau khi chạy trốn khỏi tổ chức ja yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôisát thủ nhân tạo,xem phim sát thủ nhân tạo,download sát thủ nhân tạo,xem online sát thủ nhân tạo hd,xem sát thủ nhân tạo nhanh,tai phim sát thủ nhân tạo,the witch,part 1 the subversion,xem phim the witch,part 1 the subversion,download the witch,part 1 the subversion,xem online the witch,part 1 the subversion hd,xem the witch,part 1 the subversion nhanh,tai phim the witch,part 1 the subversion,park hee soon,choi woo sik,jo min soo,kim da,mi,go min,si