Sát Thủ Gợi Tình - Gun Woman Việt Sub (2014)RSS Sát Thủ Gợi Tình - Gun Woman Việt Sub (2014)
Sát Thủ Gợi Tình - Gun Woman
Diễn viên: Asami, Kairi Narita, Noriaki Kamata
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.
Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Luis Gerardo Méndez,Miguel Rodarte,Rj Mitte

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of Chucky.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of ChuckyViệt Sub Năm: 2013

Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và Barb, chị của cô, đã cùng gia đình mình dọn tới để chăm sóc cô. Vì mãi lo lắng cho Nica mà Barb không chú ý rằng cô con gái út của cô đang chơi đùa và thậm chí là nói chuyện với 1 con búp bê tóc hung miệng cười nhăn nhở tên Chucky, một món đồ chơi xuất hiện bí ẩn trong hộp thư của gia đình. Việc tiếp theo là hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra trong gia đình và Nica tin rằng chính con búp bê đó đã gậy ra chuyện này. Nhưng cô không biết là

Unknown2020-07-06 18:33:12

Sát Thủ Gợi Tình - Gun Woman Việt Sub (2014)

một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chếtsát thủ gợi tình,xem phim sát thủ gợi tình,download sát thủ gợi tình,xem online sát thủ gợi tình hd,xem sát thủ gợi tình nhanh,tai phim sát thủ gợi tình,gun woman,xem phim gun woman,download gun woman,xem online gun woman hd,xem gun woman nhanh,tai phim gun woman,asami,kairi narita,noriaki kamata