Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)RSS Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)
Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters
Diễn viên: Robbie Amell, Alexa Penavega, Victor Garber
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.
Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Unknown2020-06-05 13:38:28

Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của ai cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá một chuyến phiêu lưu đến ai cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư nàysăn lùng cổ vật,xem phim săn lùng cổ vật,download săn lùng cổ vật,xem online săn lùng cổ vật hd,xem săn lùng cổ vật nhanh,tai phim săn lùng cổ vật,the hunters,xem phim the hunters,download the hunters,xem online the hunters hd,xem the hunters nhanh,tai phim the hunters,robbie amell,alexa penavega,victor garber