Saint Seiya Movie 2 - The Heated Battle Of Gods Việt Sub (1988)RSS Saint Seiya Movie 2 - The Heated Battle Of Gods Việt Sub (1988)
Saint Seiya Movie 2 - The Heated Battle Of Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saint Seiya Movie 2 The Heated Battle Of Gods, Saint Seiya: Kamigami no Atsuki Tatakai
Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards

Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. RegardsViệt Sub Năm: 2020

1 năm sau cuộc đảo chính, tình hình Vương Quốc nay đã trở lại bình thường, người dân háo hức đón chờ Lễ Kỉ niệm 1 năm của hệ thống ACCA mới. Đã 1 năm trôi qua đi, ai cũng đã thay đổi, Lotta giờ đây phải đứng trước lựa chọn của tương lại, Jean thì dẫn dắt lớp nhân viên mới, còn Nino đã tìm được hướng đi của cuộc đời mình.

Hành Trình Phá Án Tiếng Súng, Thuppakki.Diễn Viên: Vijay,Kajal Agarwal,Sathyan

Hành Trình Phá Án Tiếng Súng, ThuppakkiViệt Sub Năm: 2012

Thuppakki (Tiếng Súng) kể về Jagdish, một viên đại úy quân đội, trở lại Mumbai với cha mẹ và hai chị em trong một kỳ nghỉ . Họ muốn anh ta lập gia đình và tìm thấy một cô dâu Nisha cho anh ta. Trong khi đó Jagadish có một nhiệm vụ để trấn áp các băng nhóm khủng bố ở Mumbai và tìm ra các thế lực trong nội bộ của mình...

Black Fox Blackfox.Diễn Viên: Vijay,Kajal Agarwal,Sathyan

Black Fox BlackfoxViệt Sub Năm: 2019

Sống trong khu nhà ninja nằm ở góc thành phố tương lai, Rikka, trưởng nữ của một gia tộc Ninja, cha cô thì là một nhà nghiên cứu. Tiếp tục với cuộc sống quá đỗi hằng ngày và bình thường thì một hôm, căn nhà của Rikka đã đột nhiên bị tấn công. Bị dồn vào một góc, cô sẽ làm gì để vượt qua cuộc khủng hoảng này? Xé tan bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"?

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!.Diễn Viên: Vijay,Kajal Agarwal,Sathyan

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Cuộc Chiến Sao Kim Venus Wars.Diễn Viên: Vijay,Kajal Agarwal,Sathyan

Cuộc Chiến Sao Kim Venus WarsViệt Sub Năm: 1989

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không? Điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở Sao Hoả, yeh và movie này cũng có chủ đề như thế, nhưng hành tinh ở đây không phải là sao Hoả, mà là sao Kim.

Unknown2014-10-27 07:44:59

Saint Seiya Movie 2 - The Heated Battle Of Gods Việt Sub (1988)

saint seiya movie 2 the heated battle of gods saint seiya kamigami no atsuki tatakaisaint seiya movie 2,xem phim saint seiya movie 2,download saint seiya movie 2,xem online saint seiya movie 2 hd,xem saint seiya movie 2 nhanh,tai phim saint seiya movie 2,the heated battle of gods,xem phim the heated battle of gods,download the heated battle of gods,xem online the heated battle of gods hd,xem the heated battle of gods nhanh,tai phim the heated battle of gods