Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)RSS Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)
Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruyoshi, người được mệnh danh là một Âm Dương sư mạnh nhất trên thế giới. Sau đó, anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết, anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình. Ngay lúc đó, anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mật.
Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Unknown2023-04-02 15:08:53

Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)

haruyoshi người được mệnh danh là một âm dương sư mạnh nhất trên thế giới sau đó anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình ngay lúc đó anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mậtsaikyou onmyouji no isekai tenseiki,xem phim saikyou onmyouji no isekai tenseiki,download saikyou onmyouji no isekai tenseiki,xem online saikyou onmyouji no isekai tenseiki hd,xem saikyou onmyouji no isekai tenseiki nhanh,tai phim saikyou onmyouji no isekai tenseiki,the reincarnation of the strongest exorcist in another world,xem phim the reincarnation of the strongest exorcist in another world,download the reincarnation of the strongest exorcist in another world,xem online the reincarnation of the strongest exorcist in another world hd,xem the reincarnation of the strongest exorcist in another world nhanh,tai phim the reincarnation of the strongest exorcist in another world