Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)RSS Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)
Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thomas và David là hai anh chàng người Hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường. Một lần tình cờ, hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp Sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồ.
Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2020-10-15 10:47:28

Quán Ăn Lưu Động: Anh Hùng Bán Dạo - Wheels On Meals Extended Edition Thuyết Minh (1984)

thomas và david là hai anh chàng người hoa giỏi võ chuyên bán đồ ăn nhanh tại quảng trường một lần tình cờ hai người gặp và cưu mang cô gái trẻ xinh đẹp sylvia mà không biết được cô gái này là người thừa kế của một món tài sản khổng lồquán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,download quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,xem online quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo hd,xem quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo nhanh,tai phim quán ăn lưu động,anh hùng bán dạo,wheels on meals extended edition,xem phim wheels on meals extended edition,download wheels on meals extended edition,xem online wheels on meals extended edition hd,xem wheels on meals extended edition nhanh,tai phim wheels on meals extended edition,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu