Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious
Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jordana Brewster
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dom và Letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật. Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thường.
Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Truy Lùng 44 Catch 44.Diễn Viên: Malin Akerman,Nikki Reed,Deborah Ann Woll

Truy Lùng 44 Catch 44Thuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Truy Lùng 44, tựa gốc tiếng anh Catch 44, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Aaron Harvey, với sự tham gia của các diễn viên - Malin Akerman, Nikki Reed, Deborah Ann Woll, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Annapurna Productions, Emmett/Furla Films, Benaroya Pictures vào năm 2011. Bộ phim Truy Lùng 44 kể về 3 người phụ nữ - đứng đầu là nhân vật Akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạn,

Unknown2020-08-07 15:30:11

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)

dom và letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật brian cùng mia đã quyết định từ giã sự nghiệp các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thườngquá nhanh quá nguy hiểm phần 8,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,download quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,xem online quá nhanh quá nguy hiểm phần 8 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm phần 8 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,fast and furious 8,the fate of the furious,xem phim fast and furious 8,the fate of the furious,download fast and furious 8,the fate of the furious,xem online fast and furious 8,the fate of the furious hd,xem fast and furious 8,the fate of the furious nhanh,tai phim fast and furious 8,the fate of the furious,vin diesel,dwayne johnson,jordana brewster