Power Rangers: Một Lần Và Mãi Mãi - Mighty Morphin Power Rangers Once And Always Việt Sub (2023)RSS Power Rangers: Một Lần Và Mãi Mãi - Mighty Morphin Power Rangers Once And Always Việt Sub (2023)
Power Rangers: Một Lần Và Mãi Mãi - Mighty Morphin Power Rangers Once And Always
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Trini, ranger màu vàng, bị giết. Hầu hết 30 năm sau khi người kế nhiệm của họ đến. Rita Repulsa đã quay trở lại dưới dạng một robot siêu năng lực và muốn trả thù bằng cách sử dụng một cánh cửa thời gian để đảm bảo rằng họ sẽ bị giết trước khi được triệu hồi trở thành các ranger.
Kamen Rider #1 Kamen Rider Ichigo

Kamen Rider #1 Kamen Rider IchigoViệt Sub Năm: 2016

Kamen Rider 1 (仮面ライダー1号 Kamen Raidā Ichigō) is a film part of the 45th anniversary of the Kamen Rider Series. It is also part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project.

Cô Gái Mỳ Khô The Ramen Girl.Diễn Viên: Brittany Murphy,Toshiyuki Nishida,Sohee Park,Kimiko Yo,Daniel Evans,Renji Ishibashi

Cô Gái Mỳ Khô The Ramen GirlViệt Sub Năm: 2008

Abby, rời trường đã được 4 năm. Cô sống như một đứa trẻ không mục đích. Cô tới Tokyo cùng bạn trai. Tuy nhiên, anh này nhanh chóng chuồn tới Osaka. Cô muốn ở lại Tokyo với hy vọng tình nhân sẽ quay về bên cô. Nhưng cô mãi chờ trong vô vọng. Kết quả là cô rơi vào tình trạng vô cùng đáng thương.

Bí Mật Nasa Operation Avalanche.Diễn Viên: Brittany Murphy,Toshiyuki Nishida,Sohee Park,Kimiko Yo,Daniel Evans,Renji Ishibashi

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Unknown2023-04-22 14:28:57

Power Rangers: Một Lần Và Mãi Mãi - Mighty Morphin Power Rangers Once And Always Việt Sub (2023)

khi trini ranger màu vàng bị giết hầu hết 30 năm sau khi người kế nhiệm của họ đến rita repulsa đã quay trở lại dưới dạng một robot siêu năng lực và muốn trả thù bằng cách sử dụng một cánh cửa thời gian để đảm bảo rằng họ sẽ bị giết trước khi được triệu hồi trở thành các rangerpower rangers,một lần và mãi mãi,xem phim power rangers,một lần và mãi mãi,download power rangers,một lần và mãi mãi,xem online power rangers,một lần và mãi mãi hd,xem power rangers,một lần và mãi mãi nhanh,tai phim power rangers,một lần và mãi mãi,mighty morphin power rangers once and always,xem phim mighty morphin power rangers once and always,download mighty morphin power rangers once and always,xem online mighty morphin power rangers once and always hd,xem mighty morphin power rangers once and always nhanh,tai phim mighty morphin power rangers once and always