Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân - Creation Of The Gods Ⅰ: Kingdom Of Storms Thuyết Minh (2023)RSS Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân - Creation Of The Gods Ⅰ: Kingdom Of Storms Thuyết Minh (2023)
Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân - Creation Of The Gods Ⅰ: Kingdom Of Storms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến thần thoại kéo dài hàng ngàn năm trước đó giữa ba thế giới: người, tiên và yêu. Bộ phim sẽ được chia thành ba phần riêng biệt, hiện đây là phần một: Phong Thần Đệ Nhất Bộ Triều Ca Phong Vân
Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Unknown2024-01-11 20:22:54

Phong Thần Đệ Nhất Bộ: Triều Ca Phong Vân - Creation Of The Gods Ⅰ: Kingdom Of Storms Thuyết Minh (2023)

cuộc chiến thần thoại kéo dài hàng ngàn năm trước đó giữa ba thế giới người tiên và yêu bộ phim sẽ được chia thành ba phần riêng biệt hiện đây là phần một phong thần đệ nhất bộ triều ca phong vânphong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân,xem phim phong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân,download phong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân,xem online phong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân hd,xem phong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân nhanh,tai phim phong thần đệ nhất bộ,triều ca phong vân,creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms,xem phim creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms,download creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms,xem online creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms hd,xem creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms nhanh,tai phim creation of the gods Ⅰ,kingdom of storms