Phim Hồi Ức Kinh Hoàng - Kin Dread Việt Sub (2021)RSS Phim Hồi Ức Kinh Hoàng - Kin Dread Việt Sub (2021)
Phim Hồi Ức Kinh Hoàng - Kin Dread
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.
Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood Vessel

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood VesselViệt Sub Năm: 2019

Một nơi nào đó trên Bắc Đại Tây Dương vào cuối năm 1945. Một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi: Không có thức ăn

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Unknown2021-09-06 16:12:33

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng - Kin Dread Việt Sub (2021)

kể về người đàn ông winters là một nhà thiết kế âm thanh nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ tuy nhiên một hôm tại tòa nhà của mình winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy raphim hồi ức kinh hoàng,xem phim phim hồi ức kinh hoàng,download phim hồi ức kinh hoàng,xem online phim hồi ức kinh hoàng hd,xem phim hồi ức kinh hoàng nhanh,tai phim phim hồi ức kinh hoàng,kin dread,xem phim kin dread,download kin dread,xem online kin dread hd,xem kin dread nhanh,tai phim kin dread