Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)RSS Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)
Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall
Diễn viên: James Thomas, Lawrence Dane, Lindy Booth
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.
Y Nữ Bóng Đêm American Mary.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Y Nữ Bóng Đêm American MaryViệt Sub Năm: 2012

Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. Những ca phẫu thuật thành công của cô vang dội trong thế giới ngầm từ bọn mafia, vũ nữ, đạo chích, bọn giết người đều tìm đến cô để được thay hình đổi dạng sau những phi vụ bất lương. Nhưng danh tiếng của cô đã kết thúc cuộc đời còn hơn cái gọi là quái khách.

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Unknown2020-04-07 07:35:18

Phía Sau Bức Tường - Behind The Wall Thuyết Minh (2008)

phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết năm 8 tuổi katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống sau đó cha katelyn – ông christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợphía sau bức tường,xem phim phía sau bức tường,download phía sau bức tường,xem online phía sau bức tường hd,xem phía sau bức tường nhanh,tai phim phía sau bức tường,behind the wall,xem phim behind the wall,download behind the wall,xem online behind the wall hd,xem behind the wall nhanh,tai phim behind the wall,james thomas,lawrence dane,lindy booth