Phép Thuật Bí Ẩn - Akom Việt Sub (2017)RSS Phép Thuật Bí Ẩn - Akom Việt Sub (2017)
Phép Thuật Bí Ẩn - Akom
Diễn viên: Alexander Rendell, Margie Rasri Balenciaga, James Ma
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.
Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Unknown2018-12-19 06:54:23

Phép Thuật Bí Ẩn - Akom Việt Sub (2017)

kể về akom songkrod james ma và auerkarn margie là một cặp tình nhân họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình songkrod bị một bọn xấu giết chết bản thân songkrod thì bị bắt cóc kể từ đó anh cũng bật vô âm tínhphép thuật bí ẩn,xem phim phép thuật bí ẩn,download phép thuật bí ẩn,xem online phép thuật bí ẩn hd,xem phép thuật bí ẩn nhanh,tai phim phép thuật bí ẩn,akom,xem phim akom,download akom,xem online akom hd,xem akom nhanh,tai phim akom,alexander rendell,margie rasri balenciaga,james ma