Papa No Iukoto Wo Kikinasai! - Listen To Me, Girls. I Am Your Father! Việt Sub (2012)RSS Papa No Iukoto Wo Kikinasai! - Listen To Me, Girls. I Am Your Father! Việt Sub (2012)
Papa No Iukoto Wo Kikinasai! - Listen To Me, Girls. I Am Your Father!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.
Unknown2021-09-22 22:21:46

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! - Listen To Me, Girls. I Am Your Father! Việt Sub (2012)

một sinh viên đại học năm nhất một lần nọ yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau yuta quyết định trông nom cả 3 đứapapa no iukoto wo kikinasai,xem phim papa no iukoto wo kikinasai,download papa no iukoto wo kikinasai,xem online papa no iukoto wo kikinasai hd,xem papa no iukoto wo kikinasai nhanh,tai phim papa no iukoto wo kikinasai,listen to me,girls i am your father,xem phim listen to me,girls i am your father,download listen to me,girls i am your father,xem online listen to me,girls i am your father hd,xem listen to me,girls i am your father nhanh,tai phim listen to me,girls i am your father