Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)RSS Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)
Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.
Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Orient オリエント.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Unknown2022-06-21 17:01:43

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)

thế giới otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng leon người từng làm công nhân ở nhật bản được chuyển sinh vào thế giới otome và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền đàn ông dường như chỉ là vật nuôi phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đâyotome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,download otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem online otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim hd,xem otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim nhanh,tai phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,download the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem online the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka hd,xem the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka nhanh,tai phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka