Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Galilei Donna ガリレイドンナ

Galilei Donna ガリレイドンナViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Ba chị em Hozuki, Kazuki, và Hazuki là dòng dõi của Galileo và sở hữu các tính cách khác biệt, nhưng họ chưa bao giờ thân nhau. Vào một ngày nọ, họ bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn. Tổ chức này đang tìm "Galileo Tesoro" mà Galileo Galilei khám phá được. Chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra, 3 người họ tẩu thoát trên chiếc phi thuyền người em út làm. Dù xem nhau như người xa lạ nhưng giờ đây họ phải giúp đỡ lẫn nhau. Mục đích của tổ chức theo đuổi? Tesoro là gì? Và cả mối quan hệ của 3 chị em sẽ ra

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Xem Phim Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về berry một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường và khi cô gặp hack một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới cô bị hack quyến rũ berry gặp mặt nhóm hack dẫn đầu câu lạc bộ thám tử ma quáiyurei deco,xem phim yurei deco,download yurei deco,xem online yurei deco hd,xem yurei deco nhanh,tai phim yurei deco,you0 deco,xem phim you0 deco,download you0 deco,xem online you0 deco hd,xem you0 deco nhanh,tai phim you0 deco