Tuổi 20 Twenty-Twenty

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 20/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Xem Phim Xo, Kitty - Netflix Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về kitty em út trong chị em nhà covey trên hành trình tìm kiếm tình yêu đích thựcxo,kitty,xem phim xo,kitty,download xo,kitty,xem online xo,kitty hd,xem xo,kitty nhanh,tai phim xo,kitty,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix