Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Xem Phim Xạ Thủ Cừ Khôi - Kill Shot Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên seal hải quân trước đây jackson hardison làm việc ở vùng nông thôn montana như một hướng dẫn săn bắn trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắpxạ thủ cừ khôi,xem phim xạ thủ cừ khôi,download xạ thủ cừ khôi,xem online xạ thủ cừ khôi hd,xem xạ thủ cừ khôi nhanh,tai phim xạ thủ cừ khôi,kill shot,xem phim kill shot,download kill shot,xem online kill shot hd,xem kill shot nhanh,tai phim kill shot