Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

ở phần trước, những con rồng Daenerys Hồi (Emilia Clarke) và đội quân to lớn của cô cuối cùng đã lên đường đến Westeros, nơi Cersei (Lena Headey) giờ đã trở thành Nữ hoàng sau cái chết của những đứa con. Đội quân Night King (Vladimir Furdik trong phần 6) đang tiến về phía nam, và một trận chiến dường như sắp xảy ra.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two Souls.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two SoulsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

khi cô thiên kim đại tiểu thư Lạc Tuyền không rành thế sự phát hiện người chồng hoàn mỹ Ngôn Chi Cảnh phản bội mình, thậm chí ngầm chiếm sản nghiệp tổ tiên để lại cô đã lựa chọn bắt tay cùng thanh mai trúc mã Mẫn Hi, cùng diệt trừ đối lập, vạch trần âm mưu của Ngôn Chi Cảnh và tiểu tam Bạch Giai Giai.

Xem Phim Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1944 trong cuộc kháng chiến giữa quốc dân đảng và đảng cộng sản đội trưởng quốc dân đảng mu liang feng vốn là một thợ săn được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội nhật bản đã phát triển lựu đạn xyanatevô gian,xem phim vô gian,download vô gian,xem online vô gian hd,xem vô gian nhanh,tai phim vô gian,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs