Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Không Thỏa Hiệp Blitz.Diễn Viên: Jason Statham,Paddy Considine,Aidan Gillen

Không Thỏa Hiệp BlitzThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Không thỏa hiệp, tựa gốc tiếng anh Blitz, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Elliott Lester, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Statham, Paddy Considine, Aidan Gillen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Lionsgate, Davis-Films, Current Entertainment vào năm 2011. Bộ phim Không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt. Để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cố,

Xem Phim Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay the guest kể về gia đình peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là caleb trong cuộc chiến tại afghanistan cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là david đồng đội của caleb đến viếng thăm họvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest,dan stevens,sheila kelley,maika monroe