Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Xem Phim Từ Địa Ngục - From Hell Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng victoria bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt jack the ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của london năm 1888 hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnhnhưng from hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà quận công clarence và cô gái điếmtừ địa ngục,xem phim từ địa ngục,download từ địa ngục,xem online từ địa ngục hd,xem từ địa ngục nhanh,tai phim từ địa ngục,from hell,xem phim from hell,download from hell,xem online from hell hd,xem from hell nhanh,tai phim from hell,johnny depp,heather graham,ian holm