Bản Ngã Anima

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Xem Phim Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng quê xa xôi ilongo nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng bất kể giờ giấc ngày đêm hai chị em nhà nọ tuyên chiến với simon gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kiatruyền nhân của nữ oa,xem phim truyền nhân của nữ oa,download truyền nhân của nữ oa,xem online truyền nhân của nữ oa hd,xem truyền nhân của nữ oa nhanh,tai phim truyền nhân của nữ oa,silip,daughters of eve,xem phim silip,daughters of eve,download silip,daughters of eve,xem online silip,daughters of eve hd,xem silip,daughters of eve nhanh,tai phim silip,daughters of eve