Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Xem Phim Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật charles mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của đức quốc xãtruy tìm tranh mật,xem phim truy tìm tranh mật,download truy tìm tranh mật,xem online truy tìm tranh mật hd,xem truy tìm tranh mật nhanh,tai phim truy tìm tranh mật,mortdecai,xem phim mortdecai,download mortdecai,xem online mortdecai hd,xem mortdecai nhanh,tai phim mortdecai,ewan mcgremunn,olivia munn,johnny deeth,paul bettany