Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Vi Rút I Virus I.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Xem Phim Truy Tìm Ký Ức - Trust Nobody 2 Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adam một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn anh thức dậy trong một thế giới xa lạ không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mìnhtruy tìm ký ức,xem phim truy tìm ký ức,download truy tìm ký ức,xem online truy tìm ký ức hd,xem truy tìm ký ức nhanh,tai phim truy tìm ký ức,trust nobody 2,xem phim trust nobody 2,download trust nobody 2,xem online trust nobody 2 hd,xem trust nobody 2 nhanh,tai phim trust nobody 2