Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Châu Du Dân

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Xem Phim Truy Lùng 44 - Catch 44 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim truy lùng 44 tựa gốc tiếng anh catch 44 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn aaron harvey với sự tham gia của các diễn viên malin akerman nikki reed deborah ann woll được phát hành bởi hãng sản xuất phim như annapurna productions emmettfurla films benaroya pictures vào năm 2011 bộ phim truy lùng 44 kể về 3 người phụ nữ đứng đầu là nhân vật akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạntruy lùng 44 thuyết minh,xem phim truy lùng 44 thuyết minh,download truy lùng 44 thuyết minh,xem online truy lùng 44 thuyết minh hd,xem truy lùng 44 thuyết minh nhanh,tai phim truy lùng 44 thuyết minh,catch 44 thuyết minh,xem phim catch 44 thuyết minh,download catch 44 thuyết minh,xem online catch 44 thuyết minh hd,xem catch 44 thuyết minh nhanh,tai phim catch 44 thuyết minh,malin akerman,nikki reed,deborah ann woll