Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying Wife.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying WifeViệt Sub Năm: 1991

Một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ. Hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết, nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô. Những con ma, tức giận vì bị tước đoạt linh hồn, trả thù băng đảng...

Xem Phim Truy Hồn - The Soul Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ tịch tập đoàn nổi tiếng vương thế thông chết thảm thương tại nhà công tố lương văn siêu và vợ là cảnh sát hình sự a bạo đã biết được trong quá trình điều tra con trai của người đã khuất là vương thiên hựu và người vợ trẻ mới cưới lý yếntruy hồn,xem phim truy hồn,download truy hồn,xem online truy hồn hd,xem truy hồn nhanh,tai phim truy hồn,the soul,xem phim the soul,download the soul,xem online the soul hd,xem the soul nhanh,tai phim the soul