Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Xem Phim Trò Chơi Ái Quốc - Patriot Games Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack ryan một chuyên gia phân tích của cia tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố ulster liberation army sau đó ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với pira sát thủ mà ula gửi đi ám sát ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng hoàng tử và công chúa xứ wales sau đó lại đến nước mỹ thăm ryan cho ula một cơ hội khác để ra taytrò chơi ái quốc,xem phim trò chơi ái quốc,download trò chơi ái quốc,xem online trò chơi ái quốc hd,xem trò chơi ái quốc nhanh,tai phim trò chơi ái quốc,patriot games,xem phim patriot games,download patriot games,xem online patriot games hd,xem patriot games nhanh,tai phim patriot games,harrison ford,anne archer,patrick bergin