Trò Chơi Kim Tiền Money Game

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Siêu Đặc Vụ Phần 2 Macgyver Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

tiếp nối phần 1 kể về anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nam chính MacGyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý.

Xem Phim Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 1 - Phoenix Nirvana 1 Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa”tôi là lính đặc chủng phần 1,xem phim tôi là lính đặc chủng phần 1,download tôi là lính đặc chủng phần 1,xem online tôi là lính đặc chủng phần 1 hd,xem tôi là lính đặc chủng phần 1 nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng phần 1,phoenix nirvana 1,xem phim phoenix nirvana 1,download phoenix nirvana 1,xem online phoenix nirvana 1 hd,xem phoenix nirvana 1 nhanh,tai phim phoenix nirvana 1,lưu hiểu khiết,trình tố,dương thư