Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Trùm Sát Thủ King Of Killers.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Xem Phim Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọngtôi là cơn thịnh nộ,xem phim tôi là cơn thịnh nộ,download tôi là cơn thịnh nộ,xem online tôi là cơn thịnh nộ hd,xem tôi là cơn thịnh nộ nhanh,tai phim tôi là cơn thịnh nộ,i am rage,xem phim i am rage,download i am rage,xem online i am rage hd,xem i am rage nhanh,tai phim i am rage