Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Thắng Thiên Hạ Win The World.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Xem Phim Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật của jazz lam lâm tử thiện trong phim sẽ trở thành thẩm phán thượng tố cho nhân vật kevin trịnh gia dĩnh sự thượng tố thành công kevin lấy lại giấy phép luật sư và tiếp tục làm việc ở thâm thủy bộtòa án lương tâm,xem phim tòa án lương tâm,download tòa án lương tâm,xem online tòa án lương tâm hd,xem tòa án lương tâm nhanh,tai phim tòa án lương tâm,ghetto justice,xem phim ghetto justice,download ghetto justice,xem online ghetto justice hd,xem ghetto justice nhanh,tai phim ghetto justice,trịnh gia dĩnh,hồ hạnh nhi,lý xán sâm,lâm tử thiện