Người Sắt Iron Man

Người Sắt Iron ManViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Nàng Tiên Hoa Little Flower Fairy

Nàng Tiên Hoa Little Flower FairyThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 52/52)

Ngăn chặn nữ thần tà ác Yaga ăn cắp Hoa Pháp Điển, quyển sách phong ấn sức mạnh tạo nên sự sống cho muôn loài, các vua tinh linh hoa được phân tán đến Trái Đất. Là sứ giả phép thuật  tiên hoa, cuộc sống của cô bé An An thay đổi hoàn toàn bởi sự xuất hiện của vua tinh linh hoa trà và hoàng tử tới từ tiên tộc nhằm khôi phục Hoa Pháp Điển

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa Ngưu.Diễn Viên: Demon Gods,Yao Shen Ji

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa NgưuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 328/??)

Yêu Thần Vừa Xuất, Ai Dám Tranh Phong. Yêu Linh Sư Mạnh Nhất Thánh Linh Đại Lục Nhiếp Li, bởi vì một cuốn sách thần bí Yêu Linh Thời Không mà trở về năm 13 tuổi, tu luyện mạnh nhất công pháp, mạnh nhất yêu linh chi lực, đột phá tới võ đạo đỉnh phong.

Vương Quốc Pha Lê Lolirock.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Vincent Tong,Kazumi Evans

Vương Quốc Pha Lê LolirockThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

theo chân cuộc hành trình của Iris trẻ tuổi, một cô gái tuổi teen đầy nhiệt huyết với một giọng hát tuyệt vời và một mong muốn bất tận để giúp đỡ người khác. Khi Iris gia nhập nhóm nhạc nữ LoliRock, cuộc sống của cô ấy đã thay đổi mãi mãi, như một thế giới âm nhạc, bí ẩn và sức mạnh ma thuật mới được tiết lộ.

Xem Phim Tinh Hà Chí Tôn Phần 1 - Xinghe Zhizun Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là môn phái đầu tiên chói lọi nhất của sao đất xanh môn phái sao tình cờ có được bản đồ sao bảo vật của thế giới thu hút sự dòm ngó của chúa tể các thế giới để lấy bản đồ saotinh hà chí tôn phần 1,xem phim tinh hà chí tôn phần 1,download tinh hà chí tôn phần 1,xem online tinh hà chí tôn phần 1 hd,xem tinh hà chí tôn phần 1 nhanh,tai phim tinh hà chí tôn phần 1,xinghe zhizun,xem phim xinghe zhizun,download xinghe zhizun,xem online xinghe zhizun hd,xem xinghe zhizun nhanh,tai phim xinghe zhizun